วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

10 อันดับ นักเตะหล่อขั้นเทพในยูโร 2012


10 อันดับ นักเตะหล่อขั้นเทพในยูโร 2012

10 อันดับ นักเตะหล่อขั้นเทพในยูโร 2012


10 อันดับ นักเตะหล่อขั้นเทพในยูโร 2012

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก AFP picture

          เริ่มต้นไปได้ไม่กี่วัน กระแสความร้อนแรงของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 ก็มาแรงแบบฉุดไม่อยู่เลยจริง ๆ วันนี้ทางกระปุกดอทคอมเลยอยากเกาะกระแสด้วยการรวบรวมเอาบรรดาพ่อค้าแข้งสุดหล่อ จากหลาย ๆ ชาติที่ตบเท้ามาร่วมแข่งขันในทัวร์นาเมนท์นี้มาให้ชมกัน ดูสิว่าถ้าคัดเฉพาะหน้าตาเพียว ๆ ไม่นับฝีเท้า จะมีหนุ่มคนไหนติดอันดับมาบ้าง 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ Cristiano Ronaldo

 1. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (Cristiano Ronaldo)

          อันดับหนึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน และเป็นใครไปไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะฝีเท้าขั้นเทพของทีมชาติโปรตุเกสนั่นเอง ซึ่งเขาไม่ได้มีดีเฉพาะความสามารถในการเล่นฟุตบอลเท่านั้น แต่ยังมีหน้าตาอันหล่อเหลือรับประทาน และรูปร่างสุดเพอร์เฟค เป็นจุดขายอีกต่างหาก จนอาจเรียกว่าเป็นนักเตะที่หล่อที่สุดในโลก ณ เวลานี้ก็เป็นได้

เฟร์นานโด ตอร์เรส Fernando Torres

 2. เฟร์นานโด ตอร์เรส (Fernando Torres)

          แม้ผลงานกับสโมสรเชลซีจะไม่ดีนักในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ "เอล นินโญ่"  ยังคงได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากผู้จัดการทีมจนมีชื่อติดทีมชาติสเปนชุดนี้จนได้ ซึ่งนอกจากเรื่องฝีเท้าที่หลายคนต่างมีความเชื่อมั่นในตัวเขาแล้ว พ่อหนุ่มแก้มแดงทีมชาติรายนี้ยังติดอันดับนักฟุตบอลรูปหล่ออยู่ในหลาย ๆ ชาร์ทอีกด้วย

มัตส์ ฮุมเมลส์ Mats Hummels

 3. มัตส์ ฮุมเมลส์ (Mats Hummels)

          ปราการหลังดาวรุ่งอนาคตไกลของสโมสรดอร์ทมุนด์รายนี้ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมชาติเยอรมันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้เขายังมีหน้าตาที่หล่อแบบเข้ม ๆ พร้อมรูปร่างอันสูงใหญ่ ทำให้เขากลายเป็นที่จับตามองของสาว ๆ ไปโดยปริยาย

เชส ฟาเบรกาส Cesc Fabregas

 4. เชส ฟาเบรกาส (Cesc Fabregas)

          แม้จะเป็นนักฟุตบอลที่รูปร่างเล็ก แต่สิ่งที่ทดแทนมาได้ก็คือ ฝีเท้าอันยอดเยี่ยมและเซนส์บอลอันชาญฉลาด ทำให้ฟาเบรกาสหนึ่งในนักเตะระดับโลกไปแล้ว ในวัยเพียงแค่ 25 ปี เท่านั้น ที่สำคัญยังรูปหล่อแบบคมเข้มตามสไตล์หนุ่มสเปนอีกซะด้วย ทำให้ผู้หญิงทั่วทั้งโลกต่างรู้สึกเสียดายที่เขามีแฟนไปซะแล้ว

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ Daniele De Rossi

 5. ดานิเอเล่ เด รอสซี่ (Daniele De Rossi)

          ดาวเตะจากสโมสรโรม่า ในอิตาลี  วัย 27 ปี ผู้มีสไตล์การเล่นดุดันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันโดดเด่น มาพร้อมกับมาดลุคที่ดูเซอร์ ๆ ดิบ ๆ แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์อันน่าค้นหา ทำให้เขามีชื่อติดอันดับหนุ่มหล่อประจำศึกยูโร 2012 เข้ามาได้อย่างไม่น่าประหลาดใจนัก

อีเกร์ กาซิยาส Iker Casillas

 6. อีเกร์ กาซิยาส (Iker Casillas)

          ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก และยูโรครั้งที่แล้ว เป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อติดอยู่ในชาร์ทนักฟุตบอลหน้าตาดีอยู่เป็นประจำ แม้วัยจะล่วงเลยเข้าสู่เลขสามแล้วก็ตาม แต่ยังคงดูหล่อเหลาไม่เสื่อมคลาย แถมยังมีแฟนสวยซะด้วยนะเนี้ย ธรรมดาที่ไหน 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ Robin Van Persie

 7. โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (Robin Van Persie)

          กัปตันทีมสโมสรอาร์เซน่อล ของทีมชาติฮอลแลนด์ นอกจากจะมีฝีเท้าที่เฉียบคมแล้ว ฟาน เพอร์ซี่ ยังเป็นนักเตะรูปหล่อขวัญใจสาว ๆ จากทั่วโลกอีกด้วย และถึงจะมีภรรยาและลูกแล้วก็ตาม แต่ความนิยมของเขาก็ไม่เคยลดลงเลยแม้แต่น้อย

นิโก้ ครานชาร์ Niko Kranjcar

 8. นิโก้ ครานชาร์ (Niko Kranjcar)

          แม้ผลงานในระดับสโมสรอาจไม่โดดเด่นมากนัก แต่นักเตะเชื้อสายโครเอเชียวัย 28 ปีผู้นี้ ก็มีใบหน้าอันหล่อเหลา ที่ทำให้สาว ๆ หลงรักได้ไม่ยาก และไม่ว่าเขาจะพาทีมไปได้ไกลหรือไม่ เชื่อว่าเขาจะเป็นที่จดจำของแฟน ๆ ได้อย่างแน่นอน

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ Olivier Giroud

 9. โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (Olivier Giroud)

          กองหน้าอนาคตไกลของทีมชาติฝรั่งเศสผู้นี้ นอกจากจะฉายแววความโดดเด่นด้านฟุตบอลให้เห็นแล้ว เขายังเป็นนายแบบที่นิตยสารหลาย ๆ เล่ม ต้องการได้ตัวไปขึ้นปกด้วย ด้วยรูปร่างหน้าตาที่มีเสน่ห์ชนิดหาตัวจับยาก ทำให้เขาเป็นนักกีฬาชายที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งในวงการแฟชั่นเลยทีเดียว

โจ ฮาร์ท Joe Hart

 10. โจ ฮาร์ท (Joe Hart)

          มาที่อันดับสุดท้ายกันแล้วกับนายด่านมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษ จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 25 ปี ด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่ หน้าตาหล่อสไตล์ผู้ดีอังกฤษ บวกกับฝีมือการเซฟประตูอันยอดเยี่ยม ทำให้ โจ ฮาร์ท เป็นขวัญใจของแฟน ๆ ได้ไม่ยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น